Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Thiết kế nhà đẹp hợp phong thủy như thế nào ?



Phong thủy là một vấn đề khi mà thiết kế ngôi nhà rất được chú trọng. Khi phong thủy tốt thì vận khí của gia chủ cũng tốt sức khỏe cùng tiền tài của gia chủ càng được phát triển .Vậy làm thế nào để thiết kế nhà đẹp  vừa hợp phong thủy ?. Vậy sau đay là một số yếu tố giúp cho ngôi nhà bạn đảm bảo phong thủy.
  
-ánh sáng :đây là một yếu tố quan trong phong thủy để đảm bảo ánh sáng bạn cần phải để cho ánh sáng tự nhiên len lỏi vào ngôi nhà, ngoài ánh sáng tự nhiên bạn nên kết hợp với ánh sáng nhân tạo như bóng đèn điện.
-Không khí : nên cố gắng lưu thông không khí bên trong và bên ngoài ngôi nhà. cửa sổ cần được mở dể trao đổi không khí tránh tình trạng đóng cửa suốt chỉ vì sợ bụi
-Nhiệt độ:nhiệt độ bên trong ngôi nhà phải đảm bảo không quá cao để các thành viên trong gia đình bị bực tức, nảy sinh mẫu thuẫn,
-Phòng ngủ:phòng ngủ phải thoát mát. không nên đối diện với cổng chính có ánh sáng từ bên ngoài vào .nên thiết kế rèm cửa bên trong phòng ngủ.
-Nhà bếp:bếp là nơi giữ lửa cho gia đình bạn việc thiết kế hướng bếp cũng rất quan trong vì vậy bạn cần thiết kế sao cho phù hợp với tuổi của gia chủ. Không nên thiết kế bếp nằm thẳng ngay cổng chính. và không thiết kế bếp gần phòng ngủ để đảm bảo sức khỏe cho các thaành iên trong gia đình
-Nhà vệ sinh: bên trong nhà vệ sinh cần được thoáng mát, sạch sẽ. Tránh tích tụ mùi khó chịu thường xuyên dọn dẹp rác thác.
Trên đây là những yếu giúp bạn thiết kế một ngôi nhà hợp phong thủy. Để thiết kế nhà đẹp hợp với phong thủy là một nhu cầu lớn để giúp cho cuộc sống của bạn thêm an lành và hạnh phúc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét