Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Thiết kế nhà đẹp theo dạng nhà ống tại thành phố hồ chí minh

    
Nhà ống là nhu cầu kiến trúc tại các thành phố đông dân hiện nay tại VN như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh. Đặc điểm của các thành phố này là diện tích chiều ngang rất nhỏ gọn tầm 5,6m nên rất khó phát triển toàn ngôi nhà theo chiều ngang nên đây là một bất lợi để có một không gian sống rộng rãi. Vậy là sao để thiet ke nha dep với một diện tích eo hẹp như vậy ta có thể xây dựng ngôi nhà để có một không gian sống khiến ta không cũng thấy bó hẹp thì sau đây là một vài điểm chú ý để giúp bạn khắc phục một phần nào.

-Khi xây dựng nhà ống thì cố gắng có một phần nào diện tích sân vườn để kết hợp làm cho không khí được hài hòa ánh sáng được chiếu trong phòng tránh được cảm giác mệt mỏi khi trời nóng. Như vậy vừa để thiet ke nha dep theo nhà ống mà còn hài hòa với thiên nhiên ta nên kết hợp với một phần nhỏ không gian xanh-Phòng khách ngôi nhà đây là nơi mà chúng ta phải sử dụng những tông màu sáng ví dụ :màu trắng để tạo cảm giác rộng và mát mẻ. Không nên để quá nhiều vận dụng trong nhà khách để tránh làm chật chội không gian sống trong ngôi nhà của bạn. phòng khách trong kiến trúc nhà ống thường liên thông với nhà bếp để giảm bớt sự ngột ngạt tăng độ thông thoáng cho ngôi nhà.Kinh nghiệm để có một phòng khách đẹp đó là với những không gian có diện tích ít ỏi thì nên sử dụng những đồ nội thất có màu sáng, nhấn nhá một chút bằng các màu trung tính hoặc sậm, đường nét cũng nên tiết hài hòa, sẽ làm cho không gian phòng khách đẹp nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn.
-Nhà bếp thường thiết theo dạng chủ U, L với các trang thiết bị hiện đại. Nội thất nhà bếp càng gọn gàng ngăn nắp càng đêm lại bầu không khí tươi vui mát mẻ. Với đặc trưng của nhà ống là hẹp và dài không thể sắp xếp một bàn ăn riêng biệt nên để tiết kiệm diện tích chúng ta nên đặt bàn ăn bên trong nhà bếp. Lưu ý bên trong nhà bếp tránh đặt các thiết bị như TV, máy móc thiết bị để tránh sao nhãng không tật trung vào bữa ăn đặc biệt là con trẻ.
-Phòng ngủ rất quan trong đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi cá nhân. Để thiết kế nhà ống cho phòng ngủ cần sự cẩn thận và tính thẫm mỹ cao để không gian phòng ngủ luôn được đảm bảo.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét